Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Chào mừng các bạn đến với diễn đàn
Ghi nhớ? 

ki nang memXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Tue May 15, 2012 3:12 pm
ki nang mem Bgavatar_06
ki nang mem Bgavatar_01ki nang mem Bgavatar_02_newski nang mem Bgavatar_03
ki nang mem Bgavatar_04_newavatarki nang mem Bgavatar_06_news
ki nang mem Bgavatar_07ki nang mem Bgavatar_08_newski nang mem Bgavatar_09

yokun
[Thành viên]
Thông tin cá nhân yokun:
Tổng số bài gửi : 71
Được cám ơn : 5
Join date : 05/10/2011
ki nang mem Vide

Bài gửiTiêu đề: ki nang mem

KỸ NĂNG PHỎNG VẤN VÀ XIN VIỆC

I. LỜI NÓI ĐẦU
Trong mỗi chúng ta ai cũng mong muốn mình có được một công việc tốt ở một công ty lớn, một vị trí cao trong xã hội. Nhưng làm thế nào để đạt được những điều tố t đẹp mà mình mong muốn?
Để tạo được một ấn tượng tốt với bất kỳ ai bạn đều cần phải biết cách giao tiếp; biết cách tạo nên phong cách riêng và điểm nổi bật của mình. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đều có đủ tự tin và có khả năng làm được điều đó. Muốn gây được sự chú ý từ nhà tuyển dụng và có đươc một kết quả thật tốt sau khi phỏng vấn là nhờ vào kỹ năng xin việc của bạn.
Bạn có tự tin vào bản thân mình? Bạn biết cách gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng? Bạn đã có được những kỹ năng xin việc chưa? Hãy tham gia khóa học của trường Thái Bình Dương kết hợp Hội Doanh nhân trẻ TP. Cần Thơ mở khóa đào tạo “Kỹ năng xin việc” nhằm giúp bạn có đủ tự tin và những yếu tố cần thiết để có được một buổi phỏng vấn thành công và tìm được một công việc như ý.

II. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC:
- Biết cách tạo ra một CV thật tốt.
- Phong cách, ngôn ngữ viết trong CV.
- Những điều nên tránh khi đi xin việc.
- Nắm được kỹ thuật trong giao tiếp và trả lời phỏng vấn.
- Biết cách giao tiếp, cách ứng xử trong khi phỏng vấn
- Tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
- Phát triển kỹ năng tự học hỏi trong doanh nghiệp.

III. NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC
 5 kỹ năng khi đi xin việc.
 Cách làm CV, những từ nên tránh trong CV.
 Vì sao sinh viên mới tốt nghiệp khó tìm được việc làm?  Quy trình tuyển dụng thông minh và xu hướng tuyển nhân sự cấp cao.
 Kỹ thuật trả lời một số câu hỏi phỏng vấn thông thường.
 Xây dựng khả năng tự học trong Doanh nghiệp và tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng nhờ thư cảm ơn.
IV. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian học: từ 19h00 – 20h30 (Thứ Ba – Năm – Bảy).
- Dự kiến khai giảng: 28/5/2012.
- Thời gian chiêu sinh: từ 10/5/2012 đến 25/5/2012
- Địa điểm: Trường Thái Bình Dương, 112 Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều TPCT (Phòng học có trang bị máy chiếu, máy lạnh,…)
- Số lượng học viên: 25 học viên/lớp

Trong suốt quá trình học, Các học viên sẽ có cơ hội trao đổi, chia sẽ những kiến thức thực tiễn và cùng giải quyết những tình huống thực tế.
V. HỌC PHÍ KHÓA HỌC
o Học phí trọn khóa cho mỗi học viên là: 600.000 đồng/1 học viên
(Giảm giá cho các đối tượng: sinh viên, sinh viên mới ra trường: 400.000đ/học viên)
* Photo đính kèm Thẻ sinh viên còn hiệu lực.
o Học phí trên bao gồm tài liệu khóa học, giải khát giữa giờ
o Đăng ký tham dự: Điền vào phiếu Đăng ký gửi về Email: hoặc ntan1987@gmail.com (Ms. Nguyễn Thị An – 0946 121.717)
o Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
- Ms. Nguyễn Thị An, ĐT: 0946121717
VI. NHỮNG NGƯỜI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
Khóa học này được thiết kế cho các sinh viên năm cuối, mới ra trường. Những người sau đây nên tham gia khóa học:
 Sinh viên sắp ra trường, mới ra trường…
 Các đối tượng muốn thay đổi công việc
 Các đối tượng khác có nhu cầu
VII. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Khóa đào tạo chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong qua trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng, và việc thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi. Các học viên được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng với các học viên khác. Đồng thời, học viên sẽ có cơ hội để biết tạo ấn tượng của mình với nhà tuyển dụng và rút ra đươc những kinh nghiệm thực tiển, những thiếu sót, những sai lầm hoặc những khó khăn từng gặp phải trong quá trình phỏng vấn xin việc.

KỸ NĂNG GIAO TIẾP

I. LỜI NÓI ĐẦU
Hàng ngày chúng ta phải giao tiếp với bạn bè, người thân, đồng nghiệp….Trong những hoàn cảnh, tình huống khác nhau, với mục đích trao đổi thông tin, lĩnh hội, tiếp thu kiến thức, các mối quan hệ trong kinh doanh. Trong quá trình giao tiếp này, lời nói, cử chỉ có thể tạo ra một ấn tượng đẹp, một sự tin cậy, một cảm xúc, nhưng cũng có thể làm mất lòng nhau hoặc tổn thương tới đối tượng, tới đàm phán, ký kết một hợp đồng trong kinh doanh.
Giao tiếp trong kinh doanh là một vấn đề có ý nghĩa thực tiễn rất lớn, bởi giao tiếp đóng một vai trò rất quan trọng trong hình thành tính cách con người, là điều kiện để thực hiện các hoạt động trong sản xuất kinh doanh, là sự hết lòng của các đồng sự tạo ra bầu không khí đoàn kết, cởi mở là điều quan trọng trong công tác quản trị nhân sự.
Sự thành công của chúng ta phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giao tiếp của bạn. Bởi giao tiếp là khả năng, kỹ xảo, là nghệ thuật. Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Trường Thái Bình Dương phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ thành phố Cần Thơ tổ chức khai giảng Khóa học “Nghệ thuật giao tiếp” giúp bạn nắm được bí quyết thành công trong giao tiếp để đạt được hiệu quả cao nhất trong đàm phán, kinh doanh và quan hệ đồng nghiệp.
II. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
 Hiểu giao tiếp là gì?
 Vai trò của giao tiếp trong đời sống & trong kinh doanh
 Hiểu các lý thuyết về động cơ
 Hiểu các phương tiện trong giao tiếp
 Các nguyên tắc trong giao tiếp
 Biết sử dụng kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
 Biết sử dụng kỹ năng nói chuyện & trình bày báo cáo
 Phát triển các kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
 Phát triển các kỹ năng giao tiếp với khách hàng
III. NỘI DUNG CỦA KHÓA HỌC
 Khái quát về giao tiếp
 cơ sở tâm lý – xã hội của hành vi giao tiếp
 Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp  Kỹ năng nói chuyện & trình bày báo cáo
 Kỹ năng giao tiếp với nhân viên, đồng nghiệp, khách hàng
 Kỹ năng chia sẽ thông tin, đàm phán

IV. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:
- Thời gian học: từ 19h00 – 20h30 (Thứ Hai – Tư - Sáu).
- Dự kiến khai giảng: 28/5/2012.
- Thời gian chiêu sinh: từ 10/5/2012 đến 25/5/2012
- Địa điểm: Trường Thái Bình Dương, 112 Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều TPCT (Phòng học có trang bị máy chiếu, máy lạnh,…)
- Số lượng học viên: 25 học viên/lớp

Trong suốt quá trình học, Các học viên sẽ có cơ hội trao đổi, chia sẽ những kiến thức thực tiễn và cùng giải quyết những tình huống thực tế.
V. HỌC PHÍ KHÓA HỌC
o Học phí trọn khóa cho mỗi học viên là: 600.000 đồng/1 học viên
(Giảm giá cho các đối tượng: Hội viên Hội doanh nhân Trẻ TPCT: 500.000đ/học viên, sinh viên: 400.000đ/học viên.)
* Photo đính kèm Giấy chứng nhận Hội viên Hội Doanh nhân Trẻ hoặc Thẻ sinh viên còn hiệu lực.
o Học phí trên bao gồm tài liệu khóa học, giải khát giữa giờ
o Đăng ký tham dự: Điền vào phiếu Đăng ký gửi về Email: hoặc ntan1987@gmail.com (Ms. Nguyễn Thị An – 0946 121.717)
VI. NHỮNG NGƯỜ I NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
Khóa học này được thiết kế cho các nhân viên của các công ty, sinh viên năm cuối, mới ra trường. Những người sau đây nên tham gia khóa học:
 Nhân viên tư vấn, tiếp tân, phục vụ,…
 Chuyên viên ngành quản trị kinh doanh
 Sinh viên sắp ra trường, mới đi làm,…
 Các đối tượng khác có nhu cầu

VII. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Khóa đào tạo chú trọng việc ứng dụng các kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn, nhấn mạnh sự tham gia tích cực của học viên trong qua trình học. Phương pháp đào tạo sẽ là sự kết hợp giữa việc giới thiệu các khái niệm, kỹ năng, và việc thảo luận nhóm, bài tập tình huống và trò chơi. Các học viên được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn và những ý tưởng với các học viên khác. Đồng thời, học viên sẽ có cơ hội để trao đổi về những vấn đề thực tiễn mà họ đang gặp phải trong quá trình giao tiếp và từ đó có khả năng tìm ra nguyên nhân cũng như giải pháp hữu hiệu nhất về giao tiếp. Những ví dụ thực tiễn liên quan đến giao tiếp giỏi của một số lãnh đạo các công ty Việt nam và công ty nước ngoài sẽ được đưa ra làm ví dụ minh họa.
Đặc biệt, khóa học được thiết kế dành riêng cho các đối tượng đang công tác trong lĩnh vực Doanh nghiệp Dịch vụ, Tài chính, Ngân hàng,… với những ví dụ tình huống thực tiễn.


PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ
KHÓA HỌC KỸ NĂNG



Để trở thành một nhà quản lý giỏi hay một nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng, chúng ta cần phải thể hiện bản lĩnh, nghệ thuật giao tiếp của mình khi tham gia bất cứ việc gì. Các nhà quản lý không chỉ giao tiếp một cách có nghệ thuật trong đàm phán kinh doanh mà còn thể hiện trong cách ứng xử với thuộc cấp và trong đời sống hàng ngày. Thông qua khóa học “Nghệ thuật giao tiếp” giúp bạn nắm được bí quyết thành công trong giao tiếp để đạt được hiệu quả cao nhất trong đàm phán, kinh doanh và quan hệ đồng nghiệp.

1. Thông tin doanh nghiệp

* Tên công ty:
* Địa chỉ:
* Điện thoại: Fax:
* Email: Website:
* Ngành nghề kinh doanh:

2. Khách đăng ký tham dự

* Họ và tên: * Chức vụ (BGĐ):
* Email: * ĐTDĐ:
* Bạn biết đến chương trình từ nguồn (Báo chí, Trường PTTH Thái Bình Dương, Hội doanh nhân TPCT, trường đại học,…):
Khóa học đăng ký:……………………………………………………………………………………………

3. Đăng ký tham dự chương trình
o - Đăng ký tham dự : Điền vào phiếu Đăng ký gửi về email: ntan1987@gmail.com (Ms. Nguyễn Thị An – 0946 121.717)
o Phí tham dự: 600.000đ/học viên (Giảm giá cho các đối tượng: Hội viên Hội doanh nhân Trẻ TPCT: 500.000đ/học viên, sinh viên: 400.000đ/học viên). Đóng phí khi đến đăng ký tham dự.



Trường PTTH Thái Bình Dương
112 Trần Phú, TPCT – ĐT:(0710) 2224848-2222444-3754777-3754222 - Website: www.pic.edu.vn
Hội Doanh Nhân Trẻ Thành phố Cần Thơ
96/11 Lý Tự Trọng, TPCT – ĐT: (0710) 3838 909 - Website: www.dntct.org



ki nang mem

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.
Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: ๑۩۞۩๑ (¯`•♥( THƯ GIÃN )♥•´¯) ๑۩۞۩๑ :: Chuyện bốn phương-
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất
YAK36.BIZ
Auto Login
New m. [0] Online [0] Away [0]